• Giỏ hàng 0

Điều kiện giao dịch chung

24/10/2023

THÔNG TIN VỀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

1. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

- Khách hàng kiểm tra hàng hóa ngay tại thời điểm giao hàng và lắp đặt xong để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng đã đặt. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về hàng hóa, vui lòng phản hồi ngay với nhân viên giao hàng để được hỗ trợ. 

2. CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ

2.1 Sản phẩm được đổi trả/ hoàn tiền khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

- Thời gian áp dụng: Ngay sau khi nhận hàng

- Sản phẩm được đổi trả/ hoàn tiền thuộc 1 trong các trường hợp sau: Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt; Hàng không đúng chủng loại khách hàng đã lựa chọn và thống nhất mua hàng; Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển trước khi chuyển đến tay khách hàng.

- Trường hợp không được chấp nhận đổi trả/ hoàn tiền: Công ty sẽ không đổi trả/ hoàn tiền với trường hợp khách không ưng sản phẩm mà mình đã lựa chọn hoặc sản phẩm không phù hợp với mục đích sử dụng.

2.2 Quy trình và thủ tục đổi hàng/ hoàn tiền

- Sau khi thỏa thuận đổi trả/ hoàn tiền với nhân viên bán hàng yêu cầu khách hàng giao lại ngay sản phẩm cho bên vận chuyển hàng đến.

- Trường hợp bên vận chuyển không nhận lại hàng yêu cầu khách hàng giữ sản phẩm nguyên đai nguyên kiện để Công ty đổi lại sản phẩm theo đúng lựa chọn của khách hàng.

- Khách hàng đã thanh toán giá trị đơn hàng qua hình thức thanh toán chuyển khoản sẽ được hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng trong vòng 7 ngày làm việc (không kể T7, CN).  

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

- Toàn bộ sản phẩm của Công ty cung cấp đều được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Không bảo hành sản phẩm với những trường hợp thiên tai, hỏa hoạn... hoặc lỗi do người sử dụng gây ra.